blog-1

สินเชื่อส่วนบุคคล คือ ตัวช่วยแบ่งเบาภาระให้คุณ

การใช้ สินเชื่อส่วนบุคคล ไม่ใช่เรื่องน่ากลัวหรือไกลตัวอย่างที่คิด สินเชื่อส่วนบุคคลจะช่วยทำให้การใช้ชีวิตของเราดีขึ้น ทั้งนี้ก่อนตัดสินใจใช้สินเชื่อส่วนบุคคล อย่าลืมเช็คเป้าหมายการใช้จ่าย และวางแผนทางการเงิน เพื่อให้มั่นใจว่าจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้จริงๆ

1. จัดการปิดหนี้สินที่ดอกเบี้ยสูงกว่าไปดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า

ด้วยการรวบหนี้ รวมหนี้ หรือรีไฟแนนซ์หนี้ คือ การที่เรานำหนี้ที่มีอยู่จากหลายๆ ที่ทั้งในและนอกระบบ หรือจากบัตรเครดิตหลายๆ ใบ มาทำให้เป็นหนี้ก้อนเดียวกัน แล้วใช้สินเชื่อส่วนบุคคลที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่า มาปิดหนี้ก้อนนั้นที่ดอกเบี้ยสูงกว่า คุณจะเหลือภาระจ่ายหนี้เพียงก้อนเดียว จำนวนเงินที่ผ่อนต่อเดือนจะน้อยลง รู้ระยะเวลาการผ่อนหนี้ที่แน่นอน ซึ่งจะเป็นประโยชน์มากสำหรับผู้ที่มีความตั้งใจในการปิดหนี้ทั้งหมด

2. ต่อยอดธุรกิจ หารายได้เสริม

หลายๆ คนมีไอเดีย แต่มีเงินทุนไม่เพียงพอ หรือบางจังหวะของการทำธุรกิจ จำเป็นต้องใช้เงินทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์ใหม่ หรือสต๊อกของ หรือปรับปรุงร้าน เพื่อให้กิจการไม่สะดุด หรือหมุนเงินไม่ทัน สินเชื่อส่วนบุคคลสามารถช่วยตอบความต้องการใช้เงินของคุณในระยะสั้นได้

3. เติมเต็มความฝัน

ใช้เพื่อเป็นทุนในการศึกษาต่อ หากคุณทำงานประจำไปด้วย ถือเป็นโอกาสในการสร้างอนาคต หรือใช้เพื่อเป็นทุนในการสร้างครอบครัว เช่น แต่งงาน หรือใช้เพื่อการท่องเที่ยวหาประสบการณ์ใหม่ๆ

4. ใช้จ่ายยามฉุกเฉิน

เป็นเงินสำรอง หากเกิดเหตุการณ์ที่ต้องใช้เงินก้อนแบบไม่ได้คาดคิด ไม่ว่าจะเป็น ค่ารักษาพยาบาลของตัวเรา หรือคนในครอบครัวเมื่อเจ็บป่วย หรือมีอุบัติเหตุที่ต้องใช้เงินในทันที หรือแม้กระทั่งค่าใช้จ่ายในวันเปิดเทอมของลูกๆ

blog-1

สมัครสินเชื่อบุคคล เพอร์ซัลนัลแคช ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ดอกเบี้ยเริ่มต้น 9.99% ต่อปี อายุสัญญา 12 เดือน สินเชื่อ ดอกเบี้ยต่ำ สำหรับพนักงานประจำที่มีรายได้ 30,000 บาทขึ้นไป ได้ 3 ช่องทาง

หมายเหตุ

  • วงเงินอนุมัติเป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของทางธนาคาร
  • อัตราดอกเบี้ยและ ข้อกำหนดเงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารประกาศกำหนด
  • รายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://www.cimbthaionlinecampaign.com/personalloan/selfapply.html
  • ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม CIMB Thai Care Center โทร. 02 626 7777

Share :