blog-1

3 ไอเดียอาชีพเสริม ที่เริ่มได้ทันที ขอแค่มีไอเดียเจ๋งๆ และลงมือทำ

ความไม่แน่นอน คือสิ่งแน่นอนยิ่งในยุคนี้ เพียงคุณมีไอเดียและใจมั่นๆ ก็มีช่องทางหารายได้ด้วยอาชีพเสริมทำที่บ้านในวันหยุดเสาร์อาทิตย์ หรือช่วงที่มีเวลาได้ไม่ยาก

1. ยูทูปเบอร์

อาชีพเสริมมนุษย์เงินเดือนทำได้ที่บ้าน

อาชีพมาแรง เพราะเป็นอาชีพที่จะได้ทำในสิ่งที่ชอบ มีอิสระ และอาจนำมาด้วยความมีชื่อเสียงโด่งดัง ควรเริ่มทำคลิปจากสิ่งที่เราถนัดที่สุดก่อน เพราะมันจะทำได้ง่าย และควรโฟกัสทำเพียงเรื่องเดียวให้สำเร็จแล้วค่อยไปทำเรื่องอื่นๆ ต่อไป ในยุคนี้การทำคลิปเป็นเรื่องง่าย ถ้าคอนเทนต์ดี ยิ่งมีอุปกรณ์ดี ก็จะยิ่งช่วยทำให้วิดีโอออกมาดี

2. ขายอาหารเพื่อสุขภาพออนไลน์

อาชีพเสริมข้าราชการ

อาหารเพื่อสุขภาพยังเป็นเทรนด์มาแรง และเป็นโอกาสทองของคนอยากเริ่มมีกิจการเล็กๆ ประกอบกับปัจจุบันสื่อออนไลน์กลายเป็นช่องทางหลักที่หลายคนเลือกใช้ เพราะการขายของออนไลน์สามารถเริ่มได้จากการมีเงินทุนน้อยๆ แค่ต้องมีการเตรียมตัวและเลือกของคุณภาพดี

3. ทำคอร์สเรียนออนไลน์

อาชีพเสริมข้าราชการ

เป็นการใช้ทักษะความเชี่ยวชาญ ผันมาเป็นช่องทางหารายได้เสริมแบบแถบจะไม่ต้องลงทุนอะไรเลย ไม่ว่าจะเป็นทักษะทางภาษา งาน DIY หรือแม้แต่การออกกำลังกาย ก็สามารถเปิดเป็นคอร์สสอนได้ แต่ก่อนจะเปิดคอร์ส นอกจากทักษะที่มีแล้ว ยังต้องฝึกฝนเพื่อเพิ่มความมั่นใจในเนื้อหาที่จะถ่ายทอด และนี่คือ 3 ไอเดียอาชีพเสริม ที่เริ่มได้ทันที ขอแค่มีไอเดียเจ๋งๆ และลงมือทำ เพราะยุคนี้ การทำอาชีพเสริมไว้เป็นภูมิคุ้มกันความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจนับเป็นทางเลือกที่คนรุ่นใหม่สนใจและไม่ยอมปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไป สำหรับเรื่องเงินทุนนั้นก็ควรวางแผนให้ดี ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย พร้อมเสมอที่จะช่วยให้ความมุ่งมั่นของคุณเป็นความจริงด้วย

สินเชื่อส่วนบุคคลเพอร์ซันนัลแคช ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย

ดอกเบี้ยสุดพิเศษแค่ 9.99% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา 12 เดือน สำหรับพนักงานประจำเงินเดือน 30,000 บาทขึ้นไป สมัครเลย

สมัครสินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่


  • รอรับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ พร้อมเตรียมเอกสาร โดยเอกสารที่จะต้องใช้เบื้องต้นจะมี เอกสารยืนยันตัวตน (สำเนาบัตรประชาชน) เอกสารแสดงรายได้ (สลิปเงินเดือน) และสำเนาหน้าบัญชีออมทรัพย์สำหรับโอนเงินกู้
  • เจ้าหน้าที่ธนาคารจะทำการตรวจสอบข้อมูลเพื่อวิเคราะห์และพิจารณาการอนุมัติ วงเงินกู้สินเชื่อบุคคลโดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  • หลังจากได้รับอนุมัติและยืนยันวงเงิน ธนาคารจะโอนเงินเข้าบัญชีตามที่ระบุไว้ให้กับลูกค้า

Share :