blog-1

เริ่มต้นกิจการเล็กๆ ที่คุณฝันด้วยสินเชื่อบุคคล

ใครๆ ก็ฝันอยากเป็นนายตัวเอง ยิ่งเป็นมนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ ด้วยแล้ว ส่วนใหญ่ก็คิดที่จะเริ่มต้นกิจการเล็กๆ ของตัวเอง เพื่อวางรากฐานให้อนาคตหรือหารายได้เพิ่มเติมนอกจากงานประจำ แต่การจะก้าวไปทำอะไรสักอย่างต้องมีความรอบคอบและมีการวางแผนที่ดี

1. เริ่มต้นด้วยการหาไอเดียธุรกิจใหม่ๆ

เป็นพนักงานประจำ คิดอยากมีรายได้เสริม อยากมีกิจการของตัวเอง เริ่มวางแผนว่าจะมีกิจการแบบไหนดี ธุรกิจใหม่แบบไหนจะรุ่ง เริ่มกิจการส่วนตัว ด้วยการแบ่งเวลาจากงานประจำ ก็สามารถทำตามความฝันได้ การเป็นพนักงานประจำจะช่วยให้ขอสินเชื่อเพื่อนำไปเริ่มต้นกิจการได้ง่ายขึ้น เนื่องจากเกณฑ์การพิจารณาจะดูจากความมั่นคงทางการงานและการเงิน

2. หาแหล่งเงินทุนจากสินเชื่อบุคคล

โดยใช้เครดิตจากการเป็นพนักงานประจำ ทำงานประจำไปด้วย หารายได้เสริมไปด้วย เริ่มต้นวางแผนกิจการเล็กๆ ถ้าไม่มีเงินทุน สามารถมองหา สินเชื่อบุคคลดอกเบี้ยต่ำ ที่ผ่อนชำระเท่ากันทุกงวด และกำหนดระยะเวลาผ่อนจ่ายที่แน่นอน เพื่อจะได้เห็นรายรับ-รายจ่ายที่ชัดเจน

3. บริหารกิจการให้มีกำไร

บริหารกิจการให้เกิดรายได้ มีเงินหมุนเวียนสม่ำเสมอ เผื่อในอนาคต กิจการอาจจะนำมาซึ่งรายได้หลักของเรา ยิ่งถ้ามีกำไรมาก การบริหารจัดการหนี้ก็จบเร็วขึ้น หากกิจการรุ่งเรืองหรือต้องการขยายกิจการ สามารถ ขอสินเชื่อสำหรับเจ้าของกิจการ โดยใช้เครดิตจากเงินหมุนเวียนของกิจการเพื่อยื่นขอสินเชื่อได้

และคุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจในฝัน ได้ด้วยสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สินเชื่อหมุนเวียน วงเงินพร้อมใช้ ดอกเบี้ยต่ำ เบิกถอนวงเงิน ผ่านแอป CIMB THAI Digital Banking ได้ 24 ชั่วโมง ไม่มีค่าธรรมเนียม สมัครวงเงินพร้อมใช้ สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้ 3 ช่องทาง


หมายเหตุ

  • วงเงินอนุมัติเป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของทางธนาคาร
  • อัตราดอกเบี้ยและ ข้อกำหนดเงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารประกาศกำหนด
  • รายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://www.cimbthaionlinecampaign.com/personalloan/selfapply.html
  • ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม CIMB Thai Care Center โทร. 02 626 7777

Share :