blog-1

รู้ตอนนี้ ดีกว่ารู้ทีหลัง รวมหนี้เป็นก้อนเดียว ได้ด้วยสินเชื่อบุคคล

มนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ มีบัตรเครดิตกันคนละกี่ใบ บัตรเครดิตช่วยให้ใช้จ่ายคล่องตัว ไม่ต้องพกเงินสด แถมมีสิทธิประโยชน์พ่วงมาให้เราได้เลือกใช้ตามชอบ แต่บ่อยครั้งก็นำมาซึ่งภาระหนี้สินที่ไม่ทันตั้งตัว เพื่อรักษาเครดิตที่ดีไว้ การเลือกผ่อนจ่ายขั้นต่ำไปเรื่อยๆ ก็เป็นวิธีที่ใช่ แต่ต้องเสียดอกเบี้ยมากถึง 16% ต่อปี ซึ่งหากคุณกำลังเผชิญกับสถานการณ์แบบนี้อยู่ การรวมหนี้จะช่วยคุณผ่อนชำระหนี้ได้สบายขึ้น ยืดเวลาให้ได้หายใจหายคอ และยังคงรักษาเครดิตที่ดีไว้ได้อีกด้วย

การรวมหนี้บัตรเครดิตกับประโยชน์อันหลากหลาย

การรวมหนี้บัตรเครดิต ด้วยสินเชื่อบุคคล จึงเป็นอีกทางเลือกเพื่อแบ่งเบาภาระ

1. บริหารจัดการหนี้ได้ดีขึ้น มีโอกาสปลดหนี้ได้ง่ายขึ้น

เพื่อทำให้ภาระรายจ่ายต่อเดือนลดลง เป็นการเพิ่มสภาพคล่องให้กับตัวคุณ การรวมหนี้จะทำให้รู้จำนวนงวดและค่างวดอย่างชัดเจน รวมถึงกำหนดระยะเวลาในการเคลียร์ภาระหนี้ทั้งก้อนนี้ออกไปได้ ทำให้สามารถวางแผนการเงินได้ดีกว่า

2. ไม่ต้องปวดหัวกับการผ่อนจ่ายขั้นต่ำไปเรื่อยๆ

ยิ่งมีหนี้จากบัตรเครดิตหลายใบ ซึ่งมีวันครบกำหนดจ่ายที่แตกต่างกัน หากผิดนัดชำระ หรือจ่ายล่าช้าเกินกำหนด ก็จะทำให้เสียเครดิต และมีค่าบริการทวงถามหากไม่จ่ายตรงเวลา และไม่รู้ว่าจะต้องจ่ายขั้นต่ำไปนานแค่ไหน

3. ได้อัตราดอกเบี้ยต่ำกว่า ภาระผ่อนชำระต่อเดือนต่ำกว่า

ยอดใช้จ่ายในบัตรเครดิตที่ค้างชำระจะถูกคิดดอกเบี้ยถึง 16% ต่อปี นับจากวันที่ชำระหรือซื้อสินค้า หากมีหนี้จากบัตรเครดิตหลายใบและเลือกจ่ายขั้นต่ำ อยากให้มองหาตัวเลือกอย่างสินเชื่อบุคคลที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าดอกเบี้ยบัตรเครดิต นำมาปิดหนี้บัตรเครดิต

ตัวอย่างการรวมหนี้บัตรเครดิต

หากคุณมีเงินเดือน 30,000 บาท และมีหนี้บัตรเครดิตจำนวน 3 ใบ รวมยอดหนี้ทั้งหมดประมาณ 100,000 บาท เลือกใช้สินเชื่อบุคคล เพอร์ซันนัลแคช ปิดหนี้บัตรเครดิต ในอัตราดอกเบี้ย 14.99% ต่อปี อายุสัญญา 24 เดือน กู้ 100,000 บาท ผ่อนจ่ายเพียงเดือนละ 4,849 บาท

สมัครสินเชื่อบุคคล เพอร์ซันนัลแคช (Personal Cash) ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สินเชื่อรวมหนี้ ดอกเบี้ยต่ำ ผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ 3 ช่องทาง

เงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคล

  • กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
  • อัตราดอกเบี้ยอยู่ระหว่าง 9.99% ถึง 25% ต่อปี

หมายเหตุ

  • วงเงินอนุมัติเป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของทางธนาคาร
  • อัตราดอกเบี้ยและ ข้อกำหนดเงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารประกาศกำหนด
  • รายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://www.cimbthaionlinecampaign.com/personalloan/selfapply.html
  • ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม CIMB Thai Care Center โทร. 02 626 7777

Share :