รวมหนี้บัตรเครดิต CIMB

รวมหนี้บัตรเครดิต ด้วยสินเชื่อบุคคล ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ดียังไง?

  • ดอกเบี้ยต่ำกว่าจ่ายขั้นต่ำบัตรเครดิต
  • กำหนดระยะเวลาเคลียร์หนี้ที่แน่นอนได้
  • สมัครออนไลน์ง่าย เอกสารครบ จบไว

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ใช้บัตรเครดิตมากกว่า 1 ใบ และตกอยู่ในสถานการณ์กำลังหมุนเงิน จ่ายหนี้บัตรเครดิตจนเงินเดือนไม่พอใช้ เราขอแนะนำ สินเชื่อรวมหนี้บัตรเครดิต สินเชื่อที่จะช่วยผ่อนหนี้บัตรเครดิตจากหนักให้เป็นเบาได้

การรวมหนี้ คือ

การรวบหนี้ รวมหนี้ หรือ รีไฟแนนซ์หนี้ คือ การที่เรานำหนี้ที่มีอยู่จากหลายๆ ที่ทั้งในและนอกระบบ หรือจากบัตรเครดิตหลายๆ ใบ มาทำให้เป็นหนี้ก้อนเดียวกัน แล้วใช้ สินเชื่อบุคคลมาปิดหนี้ ทั้งนี้ การรวมหนี้ที่ดี คือ หนี้เดิมมีดอกเบี้ยแพง เมื่อรวมหนี้แล้วดอกเบี้ยจะต้องถูกลง

ประโยชน์ของการรวมหนี้บัตรเครดิต

ประโยชน์ของการรวมหนี้บัตรเครดิตหลายใบให้เป็นหนี้ก้อนเดียว แล้วใช้ สินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ มาปิดหนี้ นอกจากจะทำให้การจ่ายค่างวดง่ายขึ้น ไม่สับสนว่าต้องจ่ายค่าบัตรแต่ละใบเท่าไหร่ และควรจ่ายหนี้บัตรไหนก่อน ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่มีความตั้งใจในการปิดหนี้ทั้งหมด ให้มีการชำระหนี้เหลือเพียงที่เดียว

1. ดอกเบี้ยต่ำกว่าจ่ายขั้นต่ำบัตรเครดิต

จริงอยู่ที่ การจ่ายหนี้บัตรเครดิตแบบขั้นต่ำ หรือจ่ายไม่ครบยอดจะไม่ทำให้คุณเสียประวัติการชำระหนี้ แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ยอดใช้จ่ายในบัตรเครดิตที่ค้างชำระจะถูกคิดดอกเบี้ยสูงถึง 16% ต่อปี แต่หากคุณเลือกจ่ายค่าบัตรเครดิตเต็มจำนวน ด้วยสินเชื่อบุคคลที่มีดอกเบี้ยต่ำกว่าดอกเบี้ยบัตรเครดิตสัก 4-5% นอกจากจะทำให้คุณไม่เสียประวัติการชำระหนี้แล้ว ยังช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากเลยทีเดียว

2. กำหนดระยะเวลาเคลียร์หนี้ที่แน่นอนได้

เพราะการรวมหนี้จะทำให้รู้ระยะเวลาการผ่อนจ่ายหนี้ที่แน่นอน ทำให้การจ่ายค่างวดง่ายขึ้น ไม่สับสนว่าต้องจ่ายค่าบัตรแต่ละใบเท่าไหร่ และควรจ่ายหนี้บัตรไหนก่อน และเมื่อเรารู้จำนวนเงินที่ต้องผ่อนต่อเดือนชัดเจน ทำให้กำหนดระยะเวลาในการเคลียร์ภาระหนี้ทั้งก้อนออกไปได้ ทำให้สามารถวางแผนการเงินได้ดีขึ้น

ตัวอย่าง ประโยชน์ของสินเชื่อรวมหนี้บัตรเครดิต

หากคุณมีเงินเดือนประจำ 30,000 บาท มีหนี้บัตรเครดิต จำนวน 3 ใบ รวมประมาณ 100,000 บาท

3. สมัครออนไลน์ง่าย เอกสารครบ จบไว

ทุกวันนี้การสมัครสินเชื่อบุคคลเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวก เพราะคุณสามารถสมัครได้ด้วยตัวเอง ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะสมัครผ่านเว็บไซต์ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน หรือแม้กระทั่งแอดไลน์สมัครกับพนักงานแบบตัวต่อตัวก็ได้ และรู้ผลการอนุมัติสินเชื่อรวดเร็วยิ่งขึ้น เพียงเตรียมเอกสารประกอบการสมัครให้พร้อม เมื่อได้รับการอนุมัติสินเชื่อ ธนาคารจะทำการโอนเงินอนุมัติสินเชื่อเข้าบัญชีออมทรัพย์ของลูกค้าตามที่แจ้งไว้ในใบสมัครตั้งแต่วันที่สมัคร

เอกสารที่ต้องใช้ สมัคร สินเชื่อบุคคล ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย

สำหรับพนักงานประจำ / ข้าราชการ / พนักงานรัฐวิสาหกิจ ที่ต้องการสมัครสินเชื่อบุคคล เพอร์ซัลนัลแคช ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ต้องเตรียมเอกสารดังนี้

1. สำเนาบัตรประชาชน

• ในกรณีสำเนาบัตรข้าราชการ หรือสำเนาบัตรพนักงานรัฐวิสาหกิจ จะต้องแนบสำเนาทะเบียนบ้าน

2. สำเนาสมุดเงินฝากบัญชีออมทรัพย์

• สำเนาสมุดเงินฝากบัญชีออมทรัพย์ ของผู้สมัครหน้าแรก ที่ระบุชื่อธนาคาร เลขที่บัญชี ชื่อเจ้าของบัญชีเพื่อโอนเงินกู้

3. เอกสารแสดงรายได้ อย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้

  • สลิปเงินเดือน (ต้นฉบับ) ย้อนหลังไม่เกิน 6 เดือนนับจากปัจจุบัน หรือ สำเนาสลิปเงินเดือน ย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือนนับจากปัจจุบัน และสำเนาบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือนนับจากปัจจุบัน
  • สลิปเงินเดือนเดือนล่าสุด ที่พิมพ์จากคอมพิวเตอร์ (e-Payroll Slip) และสำเนาบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน นับจากปัจจุบัน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน (ต้นฉบับ) ย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือน นับจากปัจจุบัน และสำเนาบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือนนับจากปัจจุบัน

เมื่อเตรียมเอกสารที่ต้องใช้สำหรับสมัครสินเชื่อครบแล้ว คุณสามารถสมัครสินเชื่อรวมหนี้ สินเชื่อบุคคล เพอร์ซันนัลแคช (Personal Cash) ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้ 3 ช่องทาง


เงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคล

  • กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
  • อัตราดอกเบี้ยอยู่ระหว่าง 9.99% ถึง 25% ต่อปี
  • วงเงินอนุมัติเป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของทางธนาคาร

หมายเหตุ

  • วงเงินอนุมัติเป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของทางธนาคาร
  • อัตราดอกเบี้ยและ ข้อกำหนดเงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารประกาศกำหนด
  • รายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://www.cimbthaionlinecampaign.com/personalloan/selfapply.html
  • ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม CIMB Thai Care Center โทร. 02 626 7777

Share :